TÀI LIỆU HUẤN LUYỆN OMI - BÍCH TUYỀN
1. GIỚI THIỆU VỀ BẢN THÂN
2. MỤC TIÊU BUỔI THUYẾT TRÌNH
3. GIỚI THIỆU NỘI DUNG CHÍNH
- CÁCH CHỤP SẢN PHẨM
- CÁCH QUAY SẢN PHẨM
- CÁC CÔNG CỤ AI : CHAT GPT . PHOTOROOM , CANVA
- - OMI TỔNG QUAN: ZALO OA - GMB - FANPAGE TIKTOK , INSTAGRAM, LIVE STREAM, MESSENSER, VIDEO REVIEW, FACEBOOK
4. CHI TẾT
* CÁCH CHỤP SẢN PHẨM: CHUẨN BỊ THIẾT BỊ, ÁNH SÁNG, SẢN PHẨM, KHÔNG GIAN
CÁCH QUAY SẢN PHẨM
QUAY VIDEO:
HƯỚNG DẪN CHI TIẾT ĐỂ VIẾT MỘT KỊCH BẢN REVIEW
- CHÚ TRỌNG VÀO HÌNH ẢNH
GHI ÂM VÀ CHỈ ĐẠO
KIỂM TRA VÀ CHỈNH SỬA
ĐANG TẢI VÀ CHIA SẺ
CHIAANR BỊ TRƯỚC KHI QUAY: XÁC ĐỊNH KỊCH BẢN VÀ LẬP DANH SÁCH CÁC CẢNH, HÀN ĐỘNG VÀ GÓC QUAY
ĐẢM BẢO CÁC THIẾT BỊ QUAY
LỤA CHỌN ĐỊA ĐIỂM QUAY PHÙ HƠPJ VỚI NỘI DUNG. KIỂM TRA ÁNH SÁNG, ÂM THANH VÀ MÔI TRƯỜNG
QUAY VIDEO: SẮP XẾP CÁC CẢNH VÀ HÀNH ĐỘNG THEO KỊCH BẢN ĐÃ XÁC ĐỊNH
BẮT ĐẦU QUAY TỪ CẢNH MỞ ĐẦU VÀ TIẾP TỤC THEO THỨ TỰ
CÁCH CẦM CAMERA, CÁC SHOT QUAY. SỬ DỤNG GÓC QUAY PHÙ HỢP. CHÚ Ý ĐẾN ÁNH SÁNG, DỘ SẠCH CỦA CAMERA
CHỈNH SỬA VIDEO
CHỌN CẢNH QUAY TỐT, GIỮ VIDEO NGẮN GỌN VÀ 3 GIÂY ĐẦU TIÊN, CHỈNH SỬA NHỊP NHÀNG
SỬ DỤNG HIỆU ỨNG VÀ BỘ LỌC, CHỈNH SỬA ÂM THANH, TẠP PHỤ ĐỀ
XU HƯOGNS LÊN TICKTOK: ĐĂNG TẢI THƯỜNG XUYÊN
CHIA SẺ NGOÀI TIKTOK: FACEBOOK, INS
ĐO LƯỜNG VÀ ĐIỀU CHỈNH
CÔNG CỤ CHAT GPT
PHOTOROOM - CANVA
CAPCUT
* KHÁI QUÁT VỀ OMI: LÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ĐA KÊNH
TÍCH HỢP OMI CHANNEL CHO PHÉP KHÁCH HÀNG TRUY CẬP VÀ TƯƠNG TÁC VỚI CHÚNG TA QUA NHIỀU ĐIỂM TIẾP CẬN
TÍCH HỢP OMI CHANNEL GÚP CHÚNG TA CÓ KHẢ NĂNG THU THẬP VÀ SỬ DỤNG DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG TỪ NHIỀU NGUỒN KHÁC NHAU
TẦM QUAN TRỌNG CỦA OMI CHANNEL
- TĂNG CƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG - TỐI ƯU HOÁ HIỆU QUẢ KINH DOANH - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG
FACEBOOK:
CẤU TRÚC BÀI ĐĂNG:
NỘI DUNG CONTENT THEO HÌNH ẢNH CỦA BÀI ĐĂNG
- Liên hệ ngay để được tư vấn
- Giao hàng miễn phí toàn quốc
- Tư vấn miễn phí trọn đời
- .....
-------------------------------------
hotline:
webside:
Hotline:
----------------------
Hashtag: #bichtuyenbeauty #myphambichtuyen #myphamthaonhien #,,,,
THỜI GIAN ĐĂNG BÀI: TRƯỚC KHI CHỌN KHUNG GIỜ VÀNG, CẦN XÁC ĐỊNH ĐƯỢC ĐỐI TƯỢNG FANPGE CỦA MÌNH HƯỚNG TỚI: NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG, KINH DOANH, CÔNG CHỨC...
BUỔI SÁNG: 06-08H
BUỔI TRƯA: 11H-12H
BUỔI CHIỀU 5H-6H
TỐI 8H-9H
HẸN LỊCH BÀI ĐĂNG THÔNG QUACOONG CỤ CREATOR STUDIO MIỄN PHÍ, CÓ THỂ LÊN LỊCH 1 TUẦN
-CHECK TIN NHẮN TỪ KHÁCH AHNGF
- XÂY DỰNG TIN NHẮN TỰ ĐỘNG
TẦN XUẤT ĐĂNG BÀI: MỖI NGÀY 1-2 BÀI
NỘI DUNG CHẤT LƯỢNG: HÌNH ẢNH SẮC NÉT CHẤT LƯỢNG
ĐẢM BẢO NỘI DUNG ĐĂNG LÀ HẤP DẪN VÀ LIÊN QUAN ĐẾN ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU CỦA BẠN
VIẾT CHÚ THÍCH, MÔ TẢ NỘI DUNG HẤP DẪN
_ TƯƠNG TÁC VỚI NGƯỜI DÙNG:
TRẢ LỜI NHANH CHÓNG CÁC BÌNH LUẬN VÀ TIN NHẮN TRONG 30P, SỬ DỤNG CÁC CUỘC THĂM DÒ KÝ KIẾN VÀ CÂU HỎI ĐĂNG KÍCH THÍCH TƯƠNG TÁC
- TẠO RA CUỘC THI VÀ SỰ KIỆN KÊU GỌI SỰ THAM GIA
_ ĐO LƯỜNG VÀ PHÂN TÍCH: SỬ DỤNG CÔNG CỤ PHÂN TÍCH FANPAGE ĐỂ ĐO LƯỜNG HIỆU XUẤT BÀI ĐĂNG TƯƠNG TÁC VÀ SỰ TĂNG TRƯỞNG CỦA NGƯỜI HÂM MỘ . DỰ VÀO CÁC DỮ LIỆU ĐỂ ĐIỀU CHỈNH CHIẾN LƯỢC VÀ CẢI THIỆN
FANPAGE: CHĂM SÓC HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU: SỬ DỤNG HÌNH ẢNH VÀ LOGO ĐỒNG NHẤT TRÊN TOÀN BỘ FANPAGE, TỐI ƯU HOÁ TRANG ĐỂ MÔ TẢ RÕ VỀ DOANH NGHIỆP
CÁC VIẾT CONTENT: SỬ DỤNG CHAGPT
FACE BOOK CÁ NHÂN:
XÂY DỰNG FACE BOOK CÁ NHÂNĐỂ BÁN HÀNG TẠI SAO KHÔNG?
LỢI ÍCH CỦA VIỆC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
- GIÚP BẠN KIẾM ĐƯỢC TIỀN
- GIÚP NÂNG CAO Ý THỨC BẢN THÂN
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TỐT GIÚP BẠN LÀM RÕ VÀ ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU CỦA MÌNH
XÂY DỰNG THCN LÀ SỰ KHÁC BIỆT
TRỞ LÊN CHUYÊN NGHIỆP HƠN- KIỂM SAOTS CÔNG VIỆC VÀ KHÁCH HÀNG, CÁC DỰ ÁN BẠN LÀM
BƯỚC 1: LÀM ĐẸP HÌNH ẢNH CÁ NHÂN:
ẢNH BÌA CHUYÊN NGHIỆP AVATAR BẮT MẮT VÀ XINH ĐẸP
LỜI GIỚI THIỆU BẢN THÂN: QUAN ĐIỂM SỐNG, GIÁ TRỊ NGƯỚI KHÁC NHẬN ĐƯỢC TỪ BẠN LÀ GÌ
NGHỀ NGHIỆP CÔNG VIỆC BẠN ĐÃ LÀM: TUYỆT DỐI KHÔNG ĐỂ CEO Ở KHÔNG, HỌC VIỆN HÀNG KHÔNG. PHẢI GHI RA TIỂU SỬ VÀ CÔNG VIỆC ĐANG LÀM, ĐÃ LÀM
XOÁ CÁC BÀI ĐĂNG TIÊU CỰC VÀ VÔ VỊ VÔ TRI THEO THỨ TỰ GẦN NHẤT TRỞ VỀ TRƯỚC.
BƯỚC 2: XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU: HỌ LÀ AI, LÀM GÌ, ĐỘ TUỔI, SỞ THÍCH, HÀNH VI
NHÓM SẢN PHẨM MỤC TIÊU ĐƯA LÊN FACEBOOK ĐỂ PHỤC VỤ NHÓM KHÁC HÀNG. VÌ NẾU POST LUNG TUNG HOẶC THỈNH THOẢNG MỚI POST, ĐI LÀM NHƯNG NGẠI BÁN HÀNG
BƯỚC 3; PÓT BÀI ĐĂNG ĐA DẠNG:
KHÔNG NÊN CHĂM CHĂM VÀO VIỆC PÓT BÀI BÁN HÀNG ĐƠN THUẦN
XEN VÀO HÌNH ẢNH CÁ NHÂN TĂNG TƯƠNG TÁC
SỬ DỤNG CÔNG THỨC 70-20-10
70 BÀI VIẾT CHIA SẺ TÍCH CỰC TỰ NGHĨ HAOWCJ COPPY
20 % BÀI VIẾT ĐƠN THUẦN
10% BÁI VIẾT SẢN PHẨM KÈM CÁC CHIA SẺ VUI VỀ GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG
BƯỚC 4: XÂY DỰNG TỆP KHÁCH HÀNG CHUẨN:
CHÚNG TA BÁN MỸ PHẨM VÀ LÀM ĐẸP VẬY TỆP KHÁCH HÀNG LÀ NGÀNH NGHỀ NÀO
CÔNG CHỨC, KINH DOANH, LÀM ĐẸP, ..... VÍ DỤ CÁC TỪ KHOÁ ĐỂ CÓ THỂ TÌM KIẾM VÀ KẾT BẠN, CÁCH KẾT BẠN
DỰA VÀO ĐÓ ĐỂ XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU, THAM GIA CÁC HỘI NHÓM LIÊN QUAN ĐẾN CÁC TỪ KHOÁ
CHỦ ĐỘNG KẾT BẠN VỚI CÁC KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
LÀM SAO TÌM KIẾM KH MỤC TIÊU: - HỘI NHÓM
- THẢ TIM 5 BÀI VIẾT CỦA NGƯỜI LẠ HÔM SAU HỌ THẤY BÀI VIẾT CỦA MÌNH
CMT HÌNH ẢNH TRONG HÌNH CÓ THÔNG TIN CỦA CỬA HÀNG
SEARH TỪ KHOÁ LÀM ĐẸP, MỸ PHẨM...
LỌC FRIEND,
SỬ DỤNG SONG SONG 2-3 TÀI KHOẢN FACEBOOK
BỘ HASH TAG RẤT QUAN TRỌNG. KHÔNG CÓ COI NHƯ BOT KHÔNG. 68% KHÁCH HÀNG NHẤN NÚT CHỈ ĐƯỜNG SẼ TỚI THĂNGR
KÊNH GMB: CÁCH ĐĂNG KÝ. TẠO
CẤU TRÚC BÀI ĐĂNG TƯƠNG TƯ FACEBOOK
CÁC ĐĂNG BÀI: ĐỂ ĐĂNG ĐƯỢC NHIỀU HÌNH ẢNH CHỌN TÍNH NĂNG MỚI
ĐĂNG HÌNH ẢNH ĐỂ TĂNG MỨC ĐỘ HIỂN THỊT RANG VÀ ĐỊA ĐIỂM
TẠO LIST DANH MỤC SẢN PHẨM
TẠO SỰ KIỆN: CÁC CHƯƠNG TRÌNG MARKETTING
TĂNG ĐÁNH GÁI 5*; MỜI BẠN BÈ ĐÁNH GIÁ 5*
KÊNH ZALO OA:
- TIẾP CẬN 100% FAN TRONG KHI FACEBOOK GIỚI HẠN CHỈ 2%
NGƯỜI DÙNG CẢM THẤY THOẢI MÁI HƠN VÀ KHÔNG BỊ SPAM
TIN NHẮN KHOAN VÙNG ĐỐI TƯỢNG, CHỈ GỬI ĐẾN NHỮNG NGƯỜI QUAN TÂM. MỖI THAGNS ĐC 4 TIN MIỄN PHÍ
CÁCH ĐĂNG BÀI: TRUY CẬP ZALO OFFICE ACCOUNT- CHỌN MỤC QUẢN LÝ NỘI DUNG-BÀI VIẾT - CHỌN MỤC MỚI
TIÊU ĐỀ: TỐI ĐA 150
TRÍCH DẪN: GIỚI THIỆU BÀI VIẾT 300 TỪ
TÁC GIẢ: 50 TỪ
THỜI GIAN: CHỌN THỜI GIAN XUẤT BẢN
NỘI DUNG: NỘI DUNG MUỐN TRUYỀN TẢI
ẢNH ĐỊA DIỆN CHO BÀI VIẾT
TIN LIÊN QUAN: LIÊN KẾT VỚI CÁC BÀI ĐĂNG TỐI ĐA 6 BÀI
TĂNG SỰ QUAN TÂM: ĐỂ DỄ HIỂU, CÓ THỂ HÌNH DUNG ZALOOA TƯƠNG TỰ FANPAGE, ĐIỂM KHÁC NHAU: THAY VÌ HIỂN THỊ BÀI ĐĂNG TRÊN TRANG TIN CỦA NGƯỜI DÙNG, ZALO OA SỬ DỤNG HÌNH THỨC GỬI TIN NHẮN ĐẾN NGƯỜI DÙNG QUAN TÂM VỚI TỈ LỆ TIẾP CẬN 100%, CÁC BÀI ĐĂNG SẼ ĐC CHUYỂN TRỰC TIẾP TỚI INBOX KHÁCH HÀNG.
SỐ LƯỢNG NGƯỜI QUAN TÂM CỦA MỘT ZALO OA PHỤ THUỘC 2 HƯỚNG CHÍNH:
NGƯỜI DÙNG TÌM KIẾM
CHỦ ĐỘNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG ĐỂ TĂNG LƯỢT CLICK QUAN TÂM
ZALO OA: POST BÀI ĐĂNG ĐỂ KHÁCH HÀNG VÀO SẼ THẤY
YÊU THƯƠNG VÀ HỖ TRỢ ĐỒNG ĐỘI
CHÁNH NIỆM VÀ BIẾT ƠN
- QUAN TÂM CHÂN THÀNH BẰNG HÀNH ĐỘNG VÀ LỜI NÓI
- LẮNG NGHE VỚI CÁI ĐẦU TRỐNG RỖNG
- QUAN SÁT VỚI LÒNG TỪ BI
TÌM KIẾM ÍT NHẤT 1 HÀNH ĐỘNG ĐỂ LÀM CHO ĐỒNG ĐỘI CỦA MÌNH, CHO ĐI ĐỂ ĐƯỢC NHẬN LẠI
QUY TẮC HÌNH THÀNH ĐỘI
CÁC SỬ DỤNG NGÔN TỪ , CÁCH SỬ DỤNG GIỌNG NÓI
MỘT SỐ ĐIỀU TỐI KỊ
LUÔN DÙNG LỜI XIN LỖI VÀ CẢM ƠN
SỰ QUYẾN RỦ, SỰ HẤP DẪN CỦA BẢN THÂN
HƯỚNG MÌNH ĐẾN: CÓ SỰ NGHIỆP, LỐI SỐNG ĐẸP, HIỀN LÀNH VÀ LICH SỰ, VÓC DÁNG XINH ĐẸP, MÀ LẠI CÒN GIÀU NỮA
CÁCH GIỮ GÌN SỰ THANH LỊCH
Nhận xét
Đăng nhận xét